Bóng đá QT trưa 20/1: Hazard không còn đường trở về Chelsea

Bóng đá QT trưa 20/1: Hazard không còn đường trở về Chelsea, De Jong vào tầm ngắm các ông lớn NHA,… là những nội dung bóng đá hôm nay.

Hazard không còn đường trở về Chelsea

Cựu cầu thủ của The Blues chuẩn bị rời câu lạc bộ Tây Ban Nha sau khi không vượt qua được thời gian khắc nghiệt ở đây. Theo cây viết chuyên về Real Madrid Mario Cortegana, Hazard không phải là sự lựa chọn mà Chelsea đang nhắm đến tại kết quả bóng đá Anh thời điểm này.

Đã có những thông tin vào tháng trước liên kết Chelsea với Eden Hazard, cho rằng Roman Abramovich rất quan tâm đến việc đưa cầu thủ người Bỉ trở lại. Real Madrid cũng được cho sẽ sẵn sàng bán cầu thủ chạy cánh với mức phí chỉ 21 triệu bảng.

Huấn luyện viên của Los Blancos, Carlo Ancelotti trước đó thừa nhận rằng Hazard có thể rời Tây Ban Nha: “Chưa bao giờ trong sự nghiệp huấn luyện của mình, tôi lại buộc một cầu thủ ở lại khi họ muốn ra đi.”

Bóng đá QT trưa 20/1: Hazard không còn đường trở về Chelsea

Bóng đá QT trưa 20/1: Hazard không còn đường trở về Chelsea

De Jong vào tầm ngắm các ông lớn NHA

Người hâm mộ Liverpool từng có thể tự hào hát vang: “Chúng tôi có hàng tiền vệ xuất sắc nhất thế giới” khi họ đồng thời sở hữu ca Steven Gerrard, Xabi Alonso, Momo Sissoko và Javier Mascherano. Sau nhiều năm thiếu vắng chất lượng ở khu vực trung tâm, Liverpool hiện cơ bản đang có cầu thủ xuất sắc ở mọi tuyến. Nhưng ở hàng tiền vệ, đội trưởng Jordan Henderson đã 31 tuổi, Thiago sẽ sớm bước sang độ tuổi tương tự vào tháng Tư, chỉ 2 tháng trước khi James Milner hết hợp đồng.

Hiếm khi có cơ hội để một đội bóng mua được một cầu thủ trẻ, đã chứng minh bản thân ở đẳng cấp cao nhất mà không phải trả mức phí chuyển nhượng cao ngất ngưởng. Nhưng với việc Barcelona đang tìm cách cân bằng sổ sách và cắt giảm lương, đây là cơ hội thực sự cho Jurgen Klopp để đón Frenkie de Jong, giữa lúc Chelsea đang khao khát tiền vệ này.

Tuyển thủ Hà Lan là người hoàn toàn phù hợp với cách tiếp cận trận đấu của Klopp. Anh không chỉ có thể đóng góp vào hoạt động ở cả hai đầu sân mà phạm vi chuyền bóng của anh đã ở tầm ít trong thế giới bóng đá sánh kịp. Theo Fbref, cầu thủ của Barcelona đã hoàn thành 86,1% số đường chuyền dài của anh trong mùa giải này. Thiago Alcantara của Liverpool hoàn thành 78,1%, trong khi Kevin De Bruyne chỉ chuyền dài thành công 51,6%.

Transfermarkt tính toán rằng giá trị chuyển nhượng hiện tại của anh là 63 triệu bảng, nhưng sẽ có thể đàm phán. Trong khi đó, về tiền lương, hợp đồng hiện tại của anh cho thấy anh kiếm được 164.000 bảng mỗi tuần, một con số dễ dàng đáp ứng nếu anh chuyển sang Merseyside để tiếp tục cuộc đua trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Arteta lần đầu lên tiếng sau yêu cầu hoãn trận gặp Tottenham

Arsenal đã nhận về nhiều chỉ trích sau khi gửi yêu cầu hoãn trận lên BTC Premier League và HLV Arteta đã lên tiếng đáp trả những nhận xét về đội bóng mình.

Mới đây, HLV Arteta đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích nhắm vào ông cũng như đội bóng trong thời gian qua. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ rằng ông không có trong tay đủ cầu thủ để điền tên vào danh sách register theo quy định của BTC.

“Tôi có thể khẳng định chắc chắn một điều là Arsenal không có đủ quân số tối thiểu để register thi đấu trước vòng 22. Đây là tình huống không có cách giải quyết nào khác.

Khi chúng tôi (Arsenal) thi đấu ba trận đầu tiên của năm mới (trong khi những trận đấu khác không diễn ra) và nhận thất bại thảm hại, chúng tôi bị nói là ngây thơ. Bây giờ thì sao? Chúng tôi xin hoãn trận đấu vì lí do chính đáng và nhận lại rất nhiều chỉ trích suốt những ngày qua, nhưng không sao, việc này bình thường mà!”

Bài liên quan