Bóng đá VN 25/6: Thủ môn Việt kiều có thể lọt đội hình tiêu biểu

Bóng đá VN 25/6: Thủ môn Việt kiều có thể lọt đội hình tiêu biểu và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Thủ môn Việt kiều có thể lọt đội hình tiêu biểu

Thủ môn Việt kiều Patrik Le Giang đứng trước cơ hội trở thành thủ môn xuất sắc nhất, lọt vào đội hình tiêu biểu của Night Wolf V-League 2023-2024.

Patrik Le Giang là thủ môn số một của CLB TPHCM, bắt chính trong toàn bộ 24 trận đấu đã qua của đội bóng này và giúp đội bóng sớm giành vé trụ hạng, lọt vào nhóm giữa bảng xếp hạng dù lực lượng không được đánh giá cao.

Hiện Patrik Le Giang chưa có quốc tịch Việt Nam nên không có cơ hội được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam dù đã hơn một lần bày tỏ mong muốn này trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Bóng đá VN 25/6: Thủ môn Việt kiều có thể lọt đội hình tiêu biểu

Bóng đá VN 25/6: Thủ môn Việt kiều có thể lọt đội hình tiêu biểu

Hết mùa giải 2023-2024, hợp đồng của Patrik Le Giang với CLB TPHCM cũng kết thúc và đội bóng muốn gia hạn bản hợp đồng với người gác đền số một của mình.

Theo thống kê bóng đá số – dữ liệu 66, Patrik Le Giang có phong độ ổn định hơn Nguyễn Filip, đồng thời bắt thường xuyên hơn Đặng Văn Lâm và theo đánh giá của HLV Nguyễn Đức Thắng CLB Thể Công Viettel, anh là thủ môn xuất sắc nhất V-League hiện nay.

U19 Việt Nam bất ngờ cho gọi cầu thủ Việt kiều mới toanh

U19 Việt Nam công bố danh sách 35 cầu thủ tập trung bắt đầu chuẩn bị cho Giải U19 Đông Nam Á 2024, diễn ra từ ngày 17 đến 29-7 tại Surabaya, Indonesia.

Gây ngạc nhiên trong bản danh sách của HLV Hứa Hiền Vinh là cái tên mới toanh: cầu thủ Việt kiều Hồ Hữu Hưng – tiền vệ từng được triệu tập lên đội tuyển U15, U16 CH Czech.

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Hồ Hữu Hưng sinh năm 2006, sở hữu hai quốc tịch Việt Nam và Czech, vị trí thi đấu là tiền vệ công hoặc đá cánh.

Hữu Hưng từng được đào tạo tại FC Slovácko từ 2011 – 2016 và SK Slavia Praha từ 2017 – 2018 trước khi chuyển đến khoác áo Bohemians Praha cho đến nay.

Bohemians Praha được biết là đội bóng cũ của thủ môn Patrik Lê Giang hay tiền vệ Tony Lê Tuấn Anh – hai cầu thủ Việt kiều đã về nước thi đấu.

Ngoài Hữu Hưng, U19 Việt Nam tập trung đầy đủ được những cái tên chất lượng nhất lứa tuổi như Cao Văn Bình (SLNA), Nguyễn Mạnh Hưng (Bình Phước), Nguyễn Lương Tuấn Khải, Vi Đình Thượng, Nguyễn Hữu Tuấn (Huế), Thái Bá Đạt (PVF), Nguyễn Trọng Tuấn (Bắc Ninh), Nguyễn Anh Tuấn (Phú Thọ).

Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo bóng đá, ty le ca cuoc, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Bài liên quan