Bóng đá QT 12/7: Kingsley Coman cân nhắc chia tay ĐT Pháp

Bóng đá QT 12/7: Kingsley Coman cân nhắc chia tay ĐT Pháp và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Kingsley Coman cân nhắc chia tay ĐT Pháp

Cầu thủ chạy cánh người Pháp Kingsley Coman đang cân nhắc việc giải nghệ sau màn trình diễn nhạt nhòa tại EURO 2024.

Kingsley Coman gặp khó khăn trong việc chen chân vào đội hình của Didier Deschamps tại EURO 2024 và chỉ được tung vào sân 15 phút trong trận gặp Hà Lan ở vòng bảng. L’Equipe hiện đưa tin rằng cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich đang cân nhắc việc từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế ở tuổi 28. Một yếu tố có thể ảnh hưởng đến quyết định của anh là việc Liên đoàn bóng đá Pháp xác nhận rằng Deschamps sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển đến World Cup 2026.

Bóng đá QT 12/7: Kingsley Coman cân nhắc chia tay ĐT Pháp

Bóng đá QT 12/7: Kingsley Coman cân nhắc chia tay ĐT Pháp

Coman giờ đây sẽ trở lại Bayern Munich và đặt mục tiêu lấy lại phong độ cho mùa giải mới.

Man City muốn thuyết phục Chelsea nhả Cucurella

Man City từng nỗ lực chiêu mộ Marc Cucurella, nhưng rồi hậu vệ người Tây Ban Nha này lựa chọn bến đỗ Chelsea. Tuy nhiên, cầu thủ này không để lại dấu ấn tại Stamford Bridge. Phải đến khi khoác áo ĐT Tây Ban Nha và tỏa sáng rực rỡ ở EURO 2024, giới mộ điệu mới lại đánh giá cao hậu vệ trái này. Hiện Cucurella được đánh giá là hậu vệ trái hay nhất giải đấu tại Đức.

Theo tìm hiểu bongdaso 66, Man City đang muốn thuyết phục Chelsea nhả lại Cucurella. Những năm trở lại đây, Chelsea và Man City thường bán cầu thủ cho nhau. Trường hợp của Cole Palmer hay Raheem Sterling là ví dụ sinh động.

Gần 105 nghìn fan sẽ đến xem Mbappe ra mắt

Trang chủ của Real Madrid thông báo rằng, Kylian Mbappe sẽ được giới thiệu tại sân vận động Santiago Bernabeu vào lúc 18 giờ (theo giờ Hà Nội), ngày 16-7.

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez sẽ chào đón Kylian Mbappe đến Real Madrid City để chính thức ký hợp đồng 5 năm với đội bóng. Sau buổi thuyết trình, Kylian Mbappe sẽ trả lời phỏng vấn giới truyền thông tại phòng báo chí ở Santiago Bernabeu.

Ngay sau thông báo của Real Madrid, có đến gần 105.000 người hâm mộ xếp hàng chờ mua vé vào sân xem màn ra mắt của Kylian Mbappe. Đây là con số kỷ lục chưa từng có, vượt qua cả huyền thoại Ronaldo (80.000 người hâm mộ)

Cập nhật nhanh ty le keo, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ lệ cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Bài liên quan