Tin bóng đá trong nước 19/7: Bùi Tiến Dũng trở lại CLB TP.HCM

Tin bóng đá trong nước 19/7: Bùi Tiến Dũng trở lại CLB TP.HCM và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Bùi Tiến Dũng trở lại CLB TP.HCM

Trong thông báo được đưa ra vào chiều ngày 18/7/2024, CLB bóng đá TP.HCM đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công thủ môn Bùi Tiến Dũng với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm sau khi anh vừa chia tay đội bóng Công An Hà Nội.

“Cú quay xe” này được đánh giá là một bất ngờ rất lớn khi mà Bùi Tiến Dũng từng được cho đã quyết định gắn bó với đội bóng phố núi HAGL, sau nửa mùa giải thi đấu với ketquabongda khá thành công tại đây, dưới dạng ‘lính đánh thuê’ từ đội bóng ngành công an.

Khi mùa giải 2023/2024 khép lại thì cũng là lúc Bùi Tiến Dũng nói lời chia tay CLB HAGL. Anh sau đó cũng đã hết hợp đồng thi đấu cho CAHN FC và quyết định ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên.

Tin bóng đá trong nước 19/7: Bùi Tiến Dũng trở lại CLB TP.HCM

Tin bóng đá trong nước 19/7: Bùi Tiến Dũng trở lại CLB TP.HCM

Trong bối cảnh CLB CAHN lúc này vẫn còn một Filip Nguyễn bắt khá chắc tay trong khung gỗ thì việc thủ môn người xứ Thanh không gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô cũng là điều đã được dự đoán. Dẫu vậy điều khá bất ngờ là anh sau đó lại quyết định đầu quân cho CLB TP.HCM, thay vì tiếp tục trở về phố núi bắt bóng cho HAGL.

Thể Công Viettel nói lời chia tay nhà vô địch AFF Cup 2018

Trong một thông báo chính thức trên kênh truyền thông của mình, CLB Thể Công Viettel đã xác nhận việc chia tay tiền vệ, cựu tuyển thủ Việt Nam, Nguyễn Huy Hùng sau hai mùa giải gắn bó.

Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng sinh năm 1992 trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Hà Nội ACB và đã kinh qua nhiều đội bóng như SLNA, Hà Nội, Quảng Nam, SHB Đà Nẵng trước khi cập bến CLB Thể Công Viettel ở đầu mùa giải 2023.

Dù mang mác tuyển thủ quốc gia và từng cùng Quảng Nam vô địch V-League năm 2017 nhưng với gánh nặng tuổi tác cùng những dư âm chấn thương nên Huy Hùng đã không còn là chính mình, giống như ở thời kì đỉnh cao vào những năm 2017-2018.

Với việc xác nhận chia tay Huy Hùng, CLB Thể Công Viettel đã để 6 cầu thủ ra đi sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. Trước đó là các trường hợp của Jaha, Joao Pedro, Trần Ngọc Sơn, Trần Mạnh Cường và Trần Hoàng Sơn.

Song đây có lẽ vẫn chưa phải là con số cuối cùng khi mà tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cũng được cho là sẽ nói lời chia tay đội bóng, trong bối cảnh ngôi sao này đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng khác.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ lệ cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Bài liên quan