Tin MU 25/07: Quỷ đỏ nhắm mua hậu vệ mới

Tin MU 25/07: Quỷ đỏ nhắm mua hậu vệ mới, MU đang lôi kéo Youssouf Fofana, Xong vụ Jadon Sancho rời Man Utd, PSG trả lương khủng để hạ MU vụ Neves

Quỷ đỏ nhắm mua hậu vệ mới

Manchester United đang tìm kiếm cả hậu vệ phải và hậu vệ trái mới để củng cố hàng phòng ngự. Theo tờ Mirror, Tyrick Mitchell của Crystal Palace là một mục tiêu tiềm năng.

Mitchell – 23 tuổi, đã có 2 lần khoác áo đội tuyển Anh và hơn 130 trận đấu tại lich thi dau Premier League. Anh đang bước vào năm cuối hợp đồng với Crystal Palace, nên có thể được chuyển nhượng với giá ưu đãi.

MU có thể mua Mitchell với giá chỉ bằng một nửa so với khoản tiền họ đã chi ra để mua Aaron Wan-Bissaka từ Palace cách đây 5 năm. Việc này sẽ giúp Man United tiết kiệm chi phí đáng kể trong kế hoạch làm mới hàng phòng ngự của đội.

Tin MU 25/07: Quỷ đỏ nhắm mua hậu vệ mới

 

MU đang lôi kéo Youssouf Fofana

Phát biểu trên kênh YouTube của mình, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Man United đã liên hệ với Monaco để thảo luận về khả năng có thể chiêu mộ tiền vệ Youssouf Fofana cũng như hậu vệ phải Vanderson.

Xong vụ Jadon Sancho rời Man Utd

Tương lai của Jadon Sancho đang trở thành tâm điểm chú ý khi tiền vệ người Anh có thể chia tay Manchester United để gia nhập Paris Saint-Germain (PSG) trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Sau nửa mùa giải thi đấu ấn tượng dưới dạng cho mượn tại Dortmund, Sancho đã chứng tỏ được khả năng của mình và trở thành một trong những trụ cột của đội bóng nước Đức. Tuy nhiên, khi trở lại MU, anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag.

MU được cho là sẵn sàng bán đứt Sancho với mức giá 50 triệu euro. Mặc dù nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn như Dortmund, Barca và Juventus, nhưng chưa có đội bóng nào đáp ứng được mức phí chuyển nhượng này. Trong bối cảnh đó, PSG đã bất ngờ nổi lên như một điểm đến tiềm năng cho Sancho. Theo nguồn tin từ Le Parisien, đội bóng thành Paris đang xem xét việc chiêu mộ Sancho như một phương án thay thế cho Kylian Mbappe.

PSG trả lương khủng để hạ MU vụ Neves

Truyền thông Bồ Đào Nha cho biết Joao Neves đã đạt thỏa thuận cá nhân với PSG và chỉ còn chờ 2 CLB thống nhất phí chuyển nhượng. Tờ A Bola khẳng định, Neves đã đồng ý kí hợp đồng kéo dài 5 đến 6 năm với PSG và nhận mức lương 5 triệu euro/mùa, gấp 10 lần so với thu nhập hiện tại của anh ở Benfica .

Đây là lý do giúp PSG vượt qua MU, dù “Quỷ đỏ” cũng có lúc nghiêm túc theo đuổi sao trẻ Bồ Đào Nha. Về phía đội bóng chủ quản Benfica, họ vẫn giữ nguyên yêu cầu Joao Neves có giá trên 100 triệu euro.

Xem thêm: Tin BĐ 18/07: PSG chi đậm mua sao Napoli

Xem thêm: Tin MU 15/5: Man Utd chốt xong người thay Casemiro

>> Cung cấp các bảng tỷ lệ kèo bóng đá các giải đấu lớn như World Cup, Euro tại website lichthidau.com

Bài liên quan