Bóng đá VN 1/8: Đình Trọng nói về phong độ của bản thân

Bóng đá VN ngày 1/8 cập nhật những tin tức sau: Đình Trọng nói về phong độ của bản thân, tân HLV ĐT Việt Nam gạch tên 5 cầu thủ và U16 Việt Nam hoàn thiện đội ngũ trước thềm vòng loại U17 châu Á.

Đình Trọng nói về phong độ của bản thân

Sau một mùa giải thành công và giành vị trí Á quân V-League 2023/24 trong màu áo Quy Nhơn Bình Định, trung vệ Trần Đình Trọng đã quyết định chuyển đến đội bóng mới. Theo các trang tổng hợp kèo bóng đá hôm nay, cầu thủ sinh năm 1997 gia nhập CLB CAHN với một bản hợp đồng nhận được nhiều kỳ vọng.

Đình Trọng chia sẻ lý do chính khiến anh lựa chọn đầu quân cho CAHN: “Lý do lớn nhất mà em muốn đến CAHN là đại bản doanh của CLB gần nhà. Em cũng thi đấu xa gia đình 3 năm rồi nên giờ em muốn gần nhà hơn. Việc được khoác áo CAHN cũng niềm hạnh phúc của em. CAHN cũng là CLB có bản sắc riêng, có mục tiêu, đây sẽ là nơi phù hợp để em phát triển hơn”.

Bóng đá VN 1/8

Trần Đình Trọng trở thành tân binh của đội bóng thủ đô

Dù góp công giúp Bình Định về đích ở vị trí thứ 2 V-League mùa vừa rồi, nhưng Đình Trọng cho rằng mình vẫn chưa trở lại phiên bản tốt nhất. Trung vệ 27 tuổi đánh giá thật lòng về bản thân:

“Mùa giải vừa qua khi thi đấu ở Bình Định, với việc quay trở lại sau chấn thương và giúp đội bóng đạt thành tích cao như vậy thì đương nhiên em cảm thấy hài lòng nhưng em vẫn chưa trở lại phiên bản tốt nhất của mình. Thời gian tới em mong mình cũng không dính chấn thương. Nếu được ra sân liên tục thì em sẽ có cơ hội quay trở lại phong độ cao nhất”.

Bóng đá VN 1/8: Tân HLV ĐT Việt Nam gạch tên 5 cầu thủ

Để chuẩn bị cho đấu trường châu lục, U16 Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu quốc tế Peace Cup 2024 tại Trung Quốc từ ngày 16 đến 20/8. Đây là cơ hội để các cầu thủ trẻ cọ xát và tích lũy kinh nghiệm trước những đối thủ mạnh như U16 Trung Quốc, U16 Uzbekistan và U16 Nhật Bản. HLV Cristiano Roland đã triệu tập 28 cầu thủ, bao gồm những gương mặt đã khẳng định được mình tại giải U16 Đông Nam Á 2024 và những tài năng trẻ nổi bật từ giải U17 Quốc gia 2024.

Theo quy định của ban tổ chức Peace Cup 2024, mỗi đội chỉ được chốt 23 cầu thủ. Điều này đồng nghĩa với việc 5 cầu thủ sẽ phải chia tay đội tuyển sau quá trình tập huấn tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. HLV Cristiano Roland và ban huấn luyện sẽ đánh giá kỹ lưỡng khả năng của từng cầu thủ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Các trang du doan bong da cho biết cuộc cạnh tranh vị trí trong đội hình U16 Việt Nam hứa hẹn sẽ rất khốc liệt.

U16 Việt Nam hoàn thiện đội ngũ trước thềm vòng loại U17 châu Á

Theo tin bóng đá VN ngày 1/8, với sự bổ sung của hai HLV đến từ PVF, ban huấn luyện đội tuyển U16 Việt Nam đã trở nên hoàn thiện hơn bao giờ hết. Sự kết hợp giữa các chuyên gia giàu kinh nghiệm và các tài năng trẻ hứa hẹn sẽ giúp đội tuyển có được sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại U17 châu Á 2025.

Xem thêm: Bóng đá VN 9/5: HLV Nam Định tiến cử 4 cái tên lên tuyển

Xem thêm: Bóng đá VN 12/9: HAGL gây sốc với tài năng 16 tuổi

HLV Hoàng Tuấn Anh (Trợ lý HLV) và Trần Văn Điền (HLV thủ môn) sẽ cùng HLV trưởng Cristiano Roland xây dựng một lối chơi khoa học, hiện đại và phù hợp với đặc điểm của các cầu thủ trẻ Việt Nam. Mục tiêu của đội tuyển là giành vé tham dự VCK U17 châu Á và tạo nên những bất ngờ tại giải đấu này.

Bài liên quan