Dự đoán trận đấu Bodo Glimt vs Crvena Zvezda, 2h00 ngày 21/8

Dự đoán trận đấu Bodo Glimt vs Crvena Zvezda, 2h00 ngày 21/8. Rất có thể đội khách Crvena Zvezda sẽ gây bất ngờ cho Bodo Glimt.

Bodo Glimt đã dễ dàng vượt qua vòng loại thứ 2 và thứ 3 Champions League 2024/25 bằng những thắng lợi thuyết phục, ghi 12 bàn và chỉ 2 lần để thủng lưới sau 4 trận. Thế nhưng ở trận lượt đi vòng play-off sắp tới gặp Crvena Zvezda, Bodo Glimt đang phải đối mặt với nhiều thách thức.

Nỗi lo lớn nhất của đội bóng Na Uy lúc này đến từ tình hình lực lượng. Có tới 5 trụ cột của đội chủ nhà chắc chắn không thể thi đấu vì chấn thương gồm: Nino Zugelj, Gaute Vetti, Syver Skeide, Brice Wembangomo và Omar Elabdellaoui. Việc phải căng sức đá nhiều đấu trường thời gian qua khiến Bodo Glimt tổn hao nguyên khí.

Dự đoán trận đấu Bodo Glimt vs Crvena Zvezda, 2h00 ngày 21/8

Dự đoán trận đấu Bodo Glimt vs Crvena Zvezda, 2h00 ngày 21/8

Bên kia chiến tuyến, Crvena Zvezda (tên khác thân thuộc hơn: Red Star Belgrade hay Sao đỏ Belgrade) là nhà ĐKVĐ Serbia, nền bóng đá hạng 11 châu Âu nên được vào thẳng vòng playoff.

Theo đánh giá bongdaso bản thân Crvena Zvezda không phải thuộc diện “kém tắm” tại sân chơi cấp CLB số 1 châu Âu với vô số lần được lọt vào vòng bảng chính thức mà gần nhất là mùa trước.

Màn trình diễn của Crvena Zvezda từ đầu mùa 2024/25 tới giờ cũng cực ổn: ca khúc khải hoàn 4/5 trận đã chơi. Tuy nhiên mấy năm qua, đại diện Serbia tỏ ra khá yếu đuối trong những chuyến làm khách tại sân chơi châu Âu, kể cả vòng loại. Đơn cử như 4 trận xa nhà gần đây thuộc vòng loại “cúp C1”, Crvena Zvezda thua đến 3.

Cùng với đó, Crvena Zvezda bất thắng 3 lần chạm trán vừa qua với các đại diện của bóng đá Na Uy tại đấu trường châu lục (thua 2). Như vậy nhìn về nhiều phương diện, cán cân trận lượt đi rõ ràng nghiêng về phía Bodo Glimt và họ sẽ không làm giới mộ điệu phải thất vọng.

Thông tin lực lượng Bodo Glimt vs Crvena Zvezda

Bodo Glimt đang khủng hoảng lực lượng vì chấn thương. Họ mất nhiều trụ cột như Nino Zugelj, Gaute Vetti, Syver Skeide, Brice Wembangomo và Omar Elabdellaoui. Phía đội khách Crvena Zvezda không có trường hợp vắng mặt đáng tiếc nào.

Đội hình dự kiến Bodo Glimt vs Crvena Zvezda

Bodo Glimt (4-3-3): Haikin; Sjovold, Moe, Gundersen, Bjorkan; Fet, Berg, Evjen; Hauge, Hogh, Mikkelsen

Crvena Zvezda (4-2-3-1): Ilic; Mimovic, Djiga, Spajic, Seol; Elsnik, Hwang; Milson, Ivanic, Olayinka; Duarte

Dự đoán kqbd Bodo Glimt vs Crvena Zvezda: 2-3

"Xin lưu ý rằng, các nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi đưa ra chỉ được sử dụng cho mục đích giải trí và tham khảo, dựa trên các số liệu thống kê về bóng đá."

Bài liên quan