BĐQT 24/08: Sao Man City lọt vào tấm ngắm của đại gia Saudi Arabia

BĐQT 24/08: Sao Man City lọt vào tấm ngắm của đại gia Saudi Arabia, Leny Yoro ấn định thời điểm chia tay Man Utd, Liverpool tạm biệt Harvey Blair

Sao Man City lọt vào tấm ngắm của đại gia Saudi Arabia

Sau khi không được trọng dụng tại Man City, Joao Cancelo đang tìm kiếm một bến đỗ mới. Al-Hilal được cho là đã gửi lời đề nghị hấp dẫn đến hậu vệ người Bồ Đào Nha, với mức lương cao hơn nhiều so với những gì anh đang nhận được tại Etihad.

Việc chuyển đến Saudi Pro League sẽ là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Cancelo, nơi anh sẽ có cơ hội được thi đấu thường xuyên và trải nghiệm một nền bóng đá hoàn toàn mới.

BĐQT 24/08: Sao Man City lọt vào tấm ngắm của đại gia Saudi Arabia

Do mâu thuẫn trước đó với Pep Guardiola, Cancelo đã không còn nằm trong kế hoạch mùa này của Man City. Anh cũng khó lòng trở về Barcelona, nơi từng được cho mượn, vì rào cản về lương.

Leny Yoro ấn định thời điểm chia tay Man Utd

Theo truyền thông Tây Ban Nha, trung vệ Leny Yoro có một thỏa thuận ‘bí mật’ cho phép anh rời Man Utd vào năm 2026 để chuyển đến Real Madrid. Đội chủ sân Old Trafford muốn nhận được từ 50 – 55 triệu euro và Yoro đồng ý chia tay MU. Trước đó, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, trung vệ người Pháp muốn chuyển đến Real Madrid.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã vượt mặt Real Madrid, PSG và Lyon để ký hợp đồng với trung vệ 18 tuổi. Hiện tại, Yoro vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương gặp phải ở trận giao hữu bóng đá số với Arsenal. Theo chẩn đoán từ các bác sĩ, trung vệ người Pháp có thể phải nghỉ thi đấu đến tận tháng 11.

Liverpool tạm biệt Harvey Blair

Portsmouth đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Harvey Blair từ Liverpool với mức phí khoảng 300.000 bảng Anh. Cầu thủ 20 tuổi này đã ký hợp đồng ba năm với câu lạc bộ tại bờ biển phía nam, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Blair gia nhập Liverpool từ cấp độ U12 và ký hợp đồng chuyên nghiệp vào tháng 10 năm 2020. Anh đã được đưa vào đội hình tham gia chuyến du đấu trước mùa giải của Liverpool tại Hoa Kỳ, nhưng giờ đây đã chính thức rời Anfield.

HLV của Portsmouth, John Mousinho, cho biết: “Harvey là một cầu thủ trẻ tuyệt vời, đã thể hiện nhiều tiềm năng sau khi trưởng thành từ học viện của Liverpool.

Cậu ấy đã tham gia rất nhiều vào đội một trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải và đã thể hiện cả tài năng lẫn triển vọng lớn.

Xem thêm: Tin Bayern 24/05: Bayern Munich chiêu mộ Jack Grealish

Xem thêm: Tin MU 25/07: Quỷ đỏ nhắm mua hậu vệ mới

Tôi cảm thấy cậu ấy là kiểu cầu thủ mà tất cả chúng ta sẽ háo hức được thấy tại Fratton Park, và ngoài việc là một triển vọng cho tương lai, chúng tôi tin rằng cậu ấy có thể tạo ảnh hưởng ngay từ bây giờ.” Cập nhật tham khảo bảng keo bong da hom nay, rạng sáng mai từ các chuyên gia tại bongdawap.com

Bài liên quan