Bóng đá VN 30/8: Hà Tĩnh chiêu mộ đồng đội cũ Keisuke Honda

Bóng đá VN ngày 30/8 cập nhật những tin tức chính sau: Hà Tĩnh chiêu mộ đồng đội cũ Keisuke Honda, HAGL chiêu mộ tiền đạo Brazil cao 1m97 và trụ cột ĐT Việt Nam báo tin vui cho HLV Kim Sang Sik.

Hà Tĩnh chiêu mộ đồng đội cũ Keisuke Honda

Trong ngày hôm nay 29/8, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã công bố bản hợp đồng chốt sổ ngoại binh cho V-League 2024/25. Sau Geovano Magno và Noel Mbo, đội bóng núi Hồng đã chiêu mộ thành công trung vệ Helerson Mateus.

Cầu thủ sinh năm 1997 trưởng thành từ lò đào tạo Botafogo ở Brazil. Anh từng là đồng đội của Keisuke Honda trong màu áo Botafogo mùa giải 2019/2020.

Bóng đá VN 30/8

Trung vệ Helerson Mateus

Trước khi đến Việt Nam, Helerson từng nhiều năm thi đấu ở Brazil, Qatar và gần nhất là Paraguay cho CLB Tacuary.

Bóng đá VN 30/8: HAGL chiêu mộ tiền đạo Brazil cao 1m97

CLB HAGL quyết tâm trở lại mạnh mẽ ở mùa giải mới sau chiến dịch 2023/24 không như ý. Để chuẩn bị cho mùa bóng 2024/25, đội bóng phố Núi chia tay những cái tên không còn nằm trong kế hoạch đồng thời chiêu mộ những tân binh phù hợp.

Dù những nhân tố đáng chú ý như Nguyễn Tuấn Anh, Bùi Tiến Dũng hay Đinh Thanh Bình đã rời đi, nhưng HAGL cũng giữ chân được Trần Minh Vương và Châu Ngọc Quang. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành được tăng cường bởi một số tân binh như Marciel, Nguyễn Thành Lợi hay Phạm Lý Đức.

Mới nhất, HAGL chiêu mộ thành công tiền đạo Bruno Baio. Cầu thủ người Brazil sinh năm 1995, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m97 và từng thi đấu cho một số CLB như Internacional, Votuporanguense, Retro (Brazil) hay Jeonnam Dragons, Daejeon Hana (Hàn Quốc).

Đến HAGL, Baio được kỳ vọng sẽ đá trung phong nhờ thể hình lý tưởng cùng khả năng hoạt động độc lập. Tiền đạo 28 tuổi sẽ nhận được sự hỗ trợ của tuyển thủ U22 Việt Nam Nguyễn Quốc Việt trên hàng công đội bóng phố Núi.

Trụ cột ĐT Việt Nam báo tin vui cho HLV Kim Sang Sik

Theo tin bóng đá VN ngày 30/8, mới đây, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức tiếp tục gây chú ý khi liên tiếp tỏa sáng ở các trận giao hữu trước thềm mùa giải của Thể Công Viettel gặp Hà Nội FC và CLB Hải Phòng. Màn trình diễn của Hoàng Đức đem đến sự an tâm cho HLV Kim Sang Sik trước thềm 2 trận giao hữu quan trọng với ĐT Nga (5/9) và Thái Lan (10/9) với kỳ vọng mang lại kết quả bóng đá trực tuyến tốt cho ĐTVN.

Xem thêm: Bóng đá VN 1/8: Đình Trọng nói về phong độ của bản thân

Xem thêm: Bóng đá VN 9/5: HLV Nam Định tiến cử 4 cái tên lên tuyển

Ngôi sao sinh năm 1998 quyết định không gia hạn hợp đồng với đội bóng áo lính, tương lai của cầu thủ quê Hải Dương nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông cũng như người hâm mộ. Trụ cột ĐT Việt Nam muốn tìm kiếm bến đỗ mới nhưng đội bóng chủ quản muốn nhận về 8 tỷ đồng phí chuyển nhượng khiến nhiều đội bóng quan tâm Hoàng Đức gặp khó.

Bài liên quan