Tin chuyển nhượng 17/09: MU liên hệ ký Fermin Lopez

Tin chuyển nhượng 17/09: MU liên hệ ký Fermin Lopez, De Bruyne trên đường rời Man City? Lộ nguyên nhân Barcelona bỏ lỡ bom tấn, Man City muốn thâu tóm tiền vệ đang nổi tại Anh

MU liên hệ ký Fermin Lopez

Theo báo chí Tây Ban Nha, các quan chức MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Fermin Lopez trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2025.

MU và HLV Erik ten Hag vừa ra tối hậu thư cho Antony. Cuộc chia tay giữa hai bên được đánh giá có khả năng xảy ra rất cao.

Trong trường hợp đó, Fermin Lopez là lựa chọn của đội bóng chủ sân Old Trafford để tăng cường sức mạnh cho giai đoạn lượt về.

MU từng liên hệ mua Fermin hồi mùa hè vừa qua, khi lich thi dau bong da anh có kỳ Olympic 2024 xuất sắc tại Paris. Tuy vậy, phía Barcelona từ chối.

Tin chuyển nhượng 17/09: MU liên hệ ký Fermin Lopez

Trong diễn biến mới nhất, đại diện MU đưa ra đề nghị khác cho Barca. Quỷ đỏ cũng đặt vấn đề với Joshua Barnett, người đại diện của Fermin và một số ngôi sao ở Old Trafford như Kobbie Mainoo, Luke Shaw.

Fermin chịu ảnh hưởng của Xavi Hernandez, nên có vướng mắc nhất định với Hansi Flick. Cầu thủ 21 tuổi đá 3 trận La Liga mùa này với chỉ 57 phút. Nếu không được thi đấu nhiều hơn, anh có thể lắng nghe đề nghị từ MU.

De Bruyne trên đường rời Man City?

Manchester City, dù đang thống trị Premier League, cũng phải đối mặt với thực tế rằng một số trụ cột của họ đang bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp. Kevin De Bruyne, ngôi sao sáng nhất của đội bóng, có thể sẽ ra đi sau mùa giải này, khiến Man City phải tìm kiếm một người kế thừa xứng đáng. Trong bối cảnh đó, Xavi Simons, tiền vệ trẻ tài năng của PSG đang thi đấu cho RB Leipzig theo dạng cho mượn, nổi lên như một ứng cử viên sáng giá. Simons vừa trải qua mùa giải 2023/24 đầy ấn tượng, ghi 10 bàn và có 13 kiến tạo tại Bundesliga quyết định tỷ lệ kèo bóng đá, đồng thời tỏa sáng tại EURO 2024 trong màu áo đội tuyển Hà Lan.

Simons, người từng trưởng thành từ lò đào tạo La Masia danh tiếng của Barcelona, sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, khả năng chuyền bóng chính xác và tư duy chiến thuật hiện đại, những phẩm chất tương đồng với De Bruyne. Dù còn trẻ, Simons đã cho thấy tiềm năng phát triển to lớn và có thể trở thành một ngôi sao hàng đầu trong tương lai. Việc chiêu mộ Simons cũng được xem là khả thi hơn so với các mục tiêu khác như Jamal Musiala hay Florian Wirtz, những cầu thủ có giá trị chuyển nhượng rất cao. Simons không còn nằm trong kế hoạch của PSG và Man City có thể thuyết phục đội bóng nước Pháp để có được chữ ký của anh với mức giá hợp lý.

Man City muốn thâu tóm tiền vệ đang nổi tại Anh

Theo HITC, Man City được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Morgan Gibbs-White của Nottingham Forest. Tiền vệ trẻ này gần đây đã có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển quốc gia Anh trong trận đấu với Ireland, anh được gọi lên ĐTQG sau mùa giải ấn tượng với Forest trong mùa giải 2023/24. Hai câu lạc bộ Premier League khác là Newcastle và Tottenham cũng muốn ký hợp đồng với cầu thủ này.

Lộ nguyên nhân Barcelona bỏ lỡ bom tấn

Nico Williams là một trong những cái tên được săn đón nhất ở TTCN hè 2024. Màn trình diễn bùng nổ tại VCK EURO 2024 giúp cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha lọt mắt xanh nhiều ông lớn châu Âu, bao gồm Barcelona.

Tuy nhiên, sau nhiều tháng đàm phán, Barcelona đã không thể thuyết phục Athletic Club nhả người. Nhiều CĐV Barcelona tỏ ra thất vọng khi cho rằng Nico Williams và người đại diện đã trì hoãn, làm chậm trễ quá trình đàm phán.

Một báo cáo gần đây từ Diario SPORT cho chúng ta góc nhìn hoàn toàn khác về thương vụ bỏ lỡ của Barcelona. Cụ thể, Nico Williams đã đồng ý thỏa thuận gia nhập đội chủ sân Nou Camp.

Xem thêm: Tin chuyển nhượng MU 22/05: Man Utd chiêu mộ Rabiot với giá 0 đồng?

Xem thêm: Tin chuyển nhượng 26/09: Man Utd lên kế hoạch chiêu mộ thần đồng

 

Bài liên quan