Bóng đá 24/09: Man United để mắt tới thỏa thuận mới với Diallo

Bóng đá 24/09: Man United để mắt tới thỏa thuận mới với Diallo, Arsenal vung tiền mua tiền đạo cắm cực chất, Tình hình của Dybala tại AS Roma, Alan Shearer chia sẻ về Nicolas Jackson

Man United để mắt tới thỏa thuận mới với Diallo

Theo MEN, Manchester United  dự kiến ​​sẽ cung cấp cho  Amad Diallo một hợp đồng dài hạn mới tại câu lạc bộ trong những tháng tới. Cầu thủ 22 tuổi này đã bước vào năm cuối của hợp đồng nhưng câu lạc bộ vẫn giữ quyền gia hạn thêm 12 tháng.

Nếu không đàm phán được thỏa thuận mới vào thời điểm đó, câu lạc bộ sẽ kích hoạt việc gia hạn để ngăn cầu thủ tham gia đàm phán trước hợp đồng với các đội bóng ở nước ngoài kể từ tháng 1.

Bóng đá 24/09: Man United để mắt tới thỏa thuận mới với Diallo

Arsenal vung tiền mua tiền đạo cắm cực chất

Pháo thủ đã trải qua quá trình tái thiết ấn tượng vài năm qua, vươn mình trở thành đối trọng chính với Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch lich thi dau bong da Premier League.

Kỳ chuyển nhượng hè 2024, họ đưa về 2 tân binh chất lượng là Mikel Merino và Riccardo Calafiori. Bên cạnh là 2 bàn hợp đồng mượn Sterling cùng thủ thành Neto.

Giám đốc thể thao Edu vẫn đang làm việc chăm chỉ để vạch ra kế hoạch hành động cho phiên chợ đông sắp tới. Theo TEAMtalk, ông xác định được các mục tiêu chính cho mặt trận tấn công.

 Tình hình của Dybala tại AS Roma

Theo Calciomerato, việc Daniele de Rossi bị sa thải, và sau đó là động thái từ chức của giám đốc điều hành Lina Souloukou, có thể tác động đến tương lai của Paulo Dybala tại AS Roma.

Theo báo cáo, De Rossi và Souloukou xảy ra bất đồng sâu sắc về số trận đấu mà cầu thủ người Argentina này được phép ra sân. Một điều khoản trong hợp đồng của Dybala nêu rõ nếu anh chơi hơn 14 trận, thì thoả thuẫn hiện tại sẽ tự động được gia hạn.

Một sự gia hạn tiềm năng có thể khiến Roma phải chi thêm 30 triệu euro trong suốt thời hạn hợp đồng, dẫn đến động thái cựu sao Juventus đứng trước viễn cảnh rời đội, khi câu lạc bộ chủ quản muốn bớt vung tiền.

Alan Shearer chia sẻ về Nicolas Jackson

Nicolas Jackson, người gia nhập Chelsea vào mùa hè năm 2023 với giá 32 triệu bảng từ Villarreal, đã phải chịu nhiều chỉ trích vào mùa giải trước mặc dù đã ghi được 17 bàn thắng trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Senegal đã có khởi đầu mạnh mẽ cho chiến dịch 2024/25 kqbd khi ghi 4 bàn sau 5 trận tại Premier League, bao gồm cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước West Ham.

Xem thêm: Tin MU 15/5: Man Utd chốt xong người thay Casemiro

Xem thêm: Tin Man City 27/7: Man xanh ra giá bán Julian Alvarez khá cao

Huyền thoại Ngoại hạng Anh – Alan Shearer cho biết không có nghi ngờ gì về tài năng của Jackson và tin rằng anh có thể phát triển thành một cầu thủ ghi bàn ổn định tại Stamford Bridge. Cựu tiền đạo người Anh – Gary Lineker cũng khen ngợi Jackson vì đã tiến bộ và cải thiện thành tích của mình.

Bài liên quan