Tin chuyển nhượng 26/09: Man Utd lên kế hoạch chiêu mộ thần đồng

Tin chuyển nhượng 26/09: Man Utd lên kế hoạch chiêu mộ thần đồng, Enrique so sánh Barca với… Eibar, Nóng: Fabrizio Romano xác nhận Wojciech Szczesny cập bến Barca

Man Utd lên kế hoạch chiêu mộ thần đồng

Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ thần đồng 17 tuổi Chris Rigg của Sunderland, với khả năng thực hiện thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Rigg đã gây ấn tượng mạnh kể từ khi ra mắt đội bóng vào năm 2023, góp mặt trong sáu trận đấu tại EFL Championship và ghi bàn quyết định kqbd giúp Sunderland thắng Middlesbrough.

Theo talkSPORT, MU không phải là câu lạc bộ duy nhất quan tâm đến Rigg, người được mệnh danh là “Jude Bellingham tiếp theo.” Hợp đồng của Rigg tại Sunderland kéo dài đến mùa hè năm 2027, với giá trị ước tính khoảng 9 triệu euro (7 triệu bảng Anh). Quỷ đỏ đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị đầu tiên để giành lấy tài năng trẻ này.

Tin chuyển nhượng 26/09: Man Utd lên kế hoạch chiêu mộ thần đồng

Enrique so sánh Barca với… Eibar

Trong bộ phim tài liệu về lich thi dau bong da mùa giải trước của Barcelona với Xavi ở vị trí HLV trưởng, cuộc đấu giữa Barca với HLV cũ Luis Enrique và CLB Paris Saint-Germain đã khiến Enrique đưa ra bình luận rằng Barcelona đá như Eibar. “Barcelona không phải một đội biết ép sân và cũng không giỏi phòng ngự. Họ không biết thủ và khi có bóng là Ter Stegen phất dài lên. Họ đá như Eibar vậy”, Enrique nói.

Nóng: Fabrizio Romano xác nhận Wojciech Szczesny cập bến Barca

Tham vọng giành danh hiệu mùa này của Barca đã bị giáng một đòn mạnh sau khi thủ môn Marc-Andre Ter Stegen dính chấn thương nặng. Thủ thành người Đức bị chấn thương gân bánh chè đầu gối và nguy cơ ngồi ngoài tới hết mùa. Hiện Barca còn hai thủ môn, là Inaki Pena cùng Ander Astralaga. Cả hai đều bị đánh giá là quá non kinh nghiệm và chưa thể gánh vác vị trí số 1 trong khung gỗ của Blaugrana lúc này. Lẽ đó, Barcelona muốn bổ sung thêm một thủ môn khác. Wojciech Szczesny, người vừa treo găng cách đây chưa lâu trong màu áo Juventus sẽ cập bến Barca thế chỗ Ter Stegen vừa chấn thương. Hai bên sẽ ký hợp đồng 1 năm và Barcelona đã lên kế hoạch cho buổi kiểm tra y tế với thủ thành người Ba Lan.

Xem thêm: Chuyển nhượng 29/2: Bayern bắt đầu liên hệ mua Theo Hernandez

Xem thêm: Chuyển nhượng MU 04/05: MU chốt giá mua Raphinha

Neymar nghỉ đá tới hết năm

HLV Jorge Jesus của Al Hilal đã bác bỏ tin đồn Neymar bình phục sau khi xuất hiện những hình ảnh anh tập luyện trên mạng xã hội. Ông cho biết tình hình của Neymar sẽ phải để bộ phận y tế CLB kiểm tra lại vào đầu tháng 1, tức Neymar sẽ nghỉ đá hết năm 2024.

Bài liên quan