Tin Arsenal 27/9: Jamie Redknapp tán dương màn trình diễn của Sterling

Tin Arsenal 27/9: Jamie Redknapp tán dương màn trình diễn của Sterling, Bukayo Saka đứng trước cơ hội phá kỷ lục tại Anh là những tin bóng đá mới nhất.

Jamie Redknapp tán dương màn trình diễn của Sterling

Cựu danh thủ Jamie Redknapp thừa nhận rằng ông “hơi ngạc nhiên” khi chứng kiến Raheem Sterling xuất hiện tại sân Emirates trong trận đấu giữa Arsenal và Bolton ở vòng 3 Carabao Cup vào ngày 26/9. Arsenal đã giành chiến thắng dễ dàng trước đối thủ, tiến vào vòng 4 của giải đấu, và trận đấu này đã ghi dấu ấn của nhiều gương mặt mới.

Tin Arsenal 27/9: Jamie Redknapp tán dương màn trình diễn của Sterling

Hai tài năng trẻ Ethan Nwaneri và Jack Porter đã có màn trình diễn với kết quả bóng đá trực tuyến đầy triển vọng, nhưng điểm nhấn lớn nhất lại thuộc về tân binh Raheem Sterling, người đã lập công trong trận đầu tiên đá chính cho “Pháo thủ”.

Redknapp, trong buổi phỏng vấn với Sky Sports, bày tỏ sự phấn khích trước chữ ký đầy bất ngờ này của Arsenal. Ông cho biết: “Tôi hơi ngạc nhiên về động thái này (mượn Sterling), nhưng giờ thì bạn hoàn toàn hiểu rồi”. Redknapp nhận định rằng việc chiêu mộ Sterling không chỉ mang lại một bản hợp đồng đáng giá, mà còn là sự bổ sung cần thiết cho hàng công của Arsenal. Ông đánh giá cao sự đa năng của cầu thủ người Anh: “Cậu ấy mang đến cho bạn sự bổ sung, không chỉ là một chữ ký đơn thuần, mà còn là một người có thể tăng thêm chất lượng và bàn thắng. Cậu ấy có thể chơi ở cả hai cánh, ở vị trí số 10, hoặc thậm chí là tiền đạo ảo.”

Tin Arsenal 27/9: Bukayo Saka đứng trước cơ hội phá kỷ lục tại Anh

Theo Caught Offside, Bukayo Saka đang trên đà làm nên lịch sử khi có cơ hội trở thành cầu thủ đầu tiên đạt được sáu kiến tạo chỉ sau 6 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Kể từ khi ra mắt đội một Arsenal, Saka đã nhanh chóng chứng minh giá trị của mình và trở thành một phần không thể thiếu dưới thời HLV Mikel Arteta. Ở mùa giải năm nay, ngôi sao 23 tuổi tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng.

Sau 5 vòng đấu đầu tiên, Saka đã kiến tạo ít nhất một lần mỗi trận, giúp anh trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử giải đấu đạt được thành tích này. Trước anh, chỉ có huyền thoại Thierry Henry của Arsenal làm được điều tương tự. Giờ đây, nếu Saka tiếp tục tạo ra một đường chuyền thành bàn trong trận đấu sắp tới với Leicester City, anh sẽ thiết lập kỷ lục mới với sáu kiến tạo sau 6 vòng đấu.

Xem thêm: Bóng đá QT 6/9: Ten Hag nhận tối hậu thư từ Man United

Xem thêm: Tin bóng đá 28/8: HLV tuyển Nga chia sẻ trước trận gặp Việt Nam

Thành tích này càng khẳng định vai trò quan trọng của Saka trong tỷ lệ bóng đá hôm nay của Arsenal. Không chỉ là một trong những tài năng sáng giá nhất mà lò đào tạo Hale End đã sản sinh, Saka còn là nguồn sáng tạo chính trên hàng công “Pháo thủ”. Mặc dù không rõ liệu cầu thủ trẻ này có nhận thức được mình đang đứng trước cơ hội phá kỷ lục hay không, nhưng chắc chắn anh sẽ dồn toàn lực giúp Arsenal giành trọn 3 điểm cuối tuần này, tiếp tục cuộc đua vô địch với Manchester City.

Bài liên quan