Bóng đá quốc tế 10/8: Messi từ chối bắt tay trọng tài trận gặp Napoli

Bóng đá quốc tế 10/8: Messi từ chối bắt tay trọng tài trận gặp Napoli, Juventus bồi thường số tiền khổng lồ cho Sarri… và một số tin chính khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Messi từ chối bắt tay trọng tài trận gặp Napoli

Trong trận Barca gặp Napoli ở vòng 1/8 Champions League. Messi ghi một bàn thắng và đem về một quả phạt đền. Nhưng cũng bị từ chối một bàn thắng đáng ngờ.

bong-da-quoc-te-10-8-messi-tu-choi-bat-tay-trong-tai-tran-gap-napoli

Bóng đá quốc tế 10/8: Messi từ chối bắt tay trọng tài trận gặp Napoli

Sau tiếng còi kết thúc, Messi được thấy từ chối lời chào bằng bắt tay với trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ Cuneyt Cakir.

Từ những hình ảnh, người ta suy đoán rằng Messi từ chối bắt tay Manolas. Người từng khiêu khích anh khi còn khoác áo Roma.

Tuy nhiên, một chi tiết đáng chú ý là Messi đồng ý bắt tay bất cứ ai. Ngoại trừ người đeo một chiếc đồng hồ. Vì vậy, mọi thứ chỉ ra rằng đó chính trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ. Người đã hủy bỏ bàn thắng của Messi vì lỗi chạm tay vào bóng đáng ngờ

Juventus bồi thường số tiền khổng lồ cho Sarri

CLB Juventus mới đây đã sa thải HLV Maurizio Sarri chỉ sau một mùa giải. Ket qua bong da của đội bóng đã không tốt vì vậy họ đã bị loại sớm khỏi Champions League. Theo báo chí Italia, quyết định này có thể khiến Juventus mất khoảng 30 triệu euro tiền đền bù hợp đồng cho Sarri. Nếu ông không thể tìm được công việc mới trong 24 tháng hợp đồng còn lại.

Solskjaer báo tin vui về Pogba 

Chia sẻ trước giờ cùng MU lên đường sang Đức dự Europa League. HLV Ole Solskjaer đã ngầm báo tin vui về tương lai của Paul Pogba. Ông khẳng định: “Mọi người sẽ thấy Paul Pogba hay nhất trong 2 mùa giải tới”. Theo Goal, điều này có nghĩa Paul Pogba đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với MU.

Chelsea chi ‘khủng’ cho Declan Rice

Tờ Daily Telegraph mới đây cho biết HLV Lampard muốn đưa tiền vệ kiêm trung vệ 21 tuổi người Anh về Stamford Bridge trong hè này. Theo đó, Blues sắp gửi đến West Ham lời đề nghị “khủng” trị giá 72 triệu euro để mua Declan Rice. Với số tiền khủng này Chelsea tin tưởng vào sự có mặt của tiền vệ này trong đội hình của mình. Và đội bóng đặt niềm tin vào ty so bong da mà Declan Rice sẽ mang lại cho mình.

Bài liên quan