Bóng đá QT sáng 31-8: Aubameyang sắp ký hợp đồng mới với Arsenal

Bóng đá QT sáng 31-8: Aubameyang sắp ký hợp đồng mới với Arsenal,  Rashford có động thái về tân binh đầu tiên của Man United, …là những nội dung mới nhất.

Aubameyang sắp ký hợp đồng mới với Arsenal

Tờ Mirror (Anh) cho biết tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang sắp ký hợp đồng mới với Arsenal sau khi kqbd hom nay “Pháo thủ” giành Siêu Cúp Anh 2020. Cầu thủ người Gabon dự kiến ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Arsenal và hưởng mức lương 250 nghìn bảng/tuần.

Bên cạnh đó, HLV Mikel Arteta muốn Arsenal nhanh chóng ký hợp đồng mới với Ainsley Maitland-Niles, cầu thủ đang nằm trong tầm ngắm của Wolves.

HLV người Tây Ban Nha cũng muốn “Pháo thủ” trói chân thủ môn Emiliano Martinez bằng 1 bản hợp đồng mới. CLB Aston Villa hiện đang rất quan tâm tới người gác đền này. Tuy nhiên HLV Arteta không muốn bán Ainsley Maitland-Niles hay Emiliano Martinez.

bong-da-qt-sang-31-8-aubameyang-sap-ky-hop-dong-moi-voi-arsenal

Aubameyang sắp ký hợp đồng mới với Arsenal

Rashford có động thái về tân binh đầu tiên của Man United

Sau mùa giải 2019/20, Manchester United có phần làm các CĐV cảm thấy lo lắng, khi đội bóng này khá im ắng trên TTCN. Tuy nhiên sau tất cả, Quỷ Đỏ sắp cho ra mắt tân binh đầu tiên ở phiên chợ hè năm nay.

Cách đây ít giờ, chuyên gia chuyển nhượng nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Donny van de Beek sẽ cập bến Old Trafford.

Được biết tối qua, United đã gửi đề nghị chính thức đến Ajax. Đối tác Hà Lan lập tức chấp thuận mà không cần đàm phán thêm, nguyên nhân là vì mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 CLB. CEO Edwin van der Sar của Ajax cũng hỗ trợ CLB cũ hoàn tất phi vụ nhanh chóng.

Để chiêu mộ Van de Beek, Quỷ Đỏ xứ sương mù quyết định bỏ ra 40 triệu euro kèm phụ phí. Tiền vệ 23 tuổi cũng đã đồng ý thỏa thuận cá nhân kéo dài đến tháng 06/2025 tại CLB mới.

Romano cho hay ngay đầu tuần này, BLĐ United sẽ hoàn tất các thủ tục và tiến hành kiểm tra y tế cho Van de Beek.

Những thông tin trên càng được củng cố bởi động thái từ tiền đạo Quỷ Đỏ – Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh đã dùng tài khoản Twitter chính thức bấm thích bài đăng của Romano về phi vụ mà United thực hiện.

Diego Godin muốn rời Inter Milan

Mùa hè năm 2019, Diego Godin chia tay Atletico Madrid tại ket qua bong da Tay Ban Nha và gia nhập Inter Milan. Trong những ngày đầu tiên, trung vệ người Uruguay đã gặp rất nhiều khó khăn. Anh không thể hòa nhập với cuộc sống tại Italia và thích nghi với sơ đồ 3 hậu vệ do HLV Antonio Conte xây dựng. Dần dần, “lão tướng” 34 tuổi đã đánh mất vị trí vào tay của chàng trai trẻ Alessandro Bastoni.

Tuy nhiên, kể từ khi Serie A quay trở lại sau quãng thời gian tạm hoãn vì dịch COVID-19, mọi chuyện đã thay đổi. Việc Milan Skriniar sa sút phong độ đã giúp cho cựu thủ quân Atletico Madrid được ra sân thường xuyên hơn. Không bỏ lỡ cơ hội này, Diego Godin đã có những màn trình diễn ấn tượng, chiếm trọn niềm tin của HLV Antonio Conte.

Nhờ sự lột xác trong giai đoạn cuối mùa giải 2019 – 2020, vị trí của trung vệ 34 tuổi tại Giuseppe Meazza càng được củng cố. Với kinh nghiệm dày dặn, Diego Godin hứa hẹn sẽ trở thành cái tên không thể thay thế trong kế hoạch của HLV Antonio Conte ở mùa giải sắp tới.

Song, La Gazetta dello Sport lại không nghĩ như vậy. Theo tờ báo có trụ sở tại Milano, Diego Godin muốn được ra sân thi đấu thường xuyên hơn và đang cân nhắc ý định rời Giuseppe Meazza. Nếu điều này xảy ra, Nerazzurri sẽ tiết kiệm được 10 triệu euro vì không phải tiếp tục trả lương cho trung vệ người Uruguay.

Bài liên quan