Dự đoán bóng đá Valencia vs Cadiz, 03h00 ngày 05/01 – La Liga

Dự đoán Valencia vs Cadiz, 03h00 ngày 05/01, Vòng 17 VĐQG Tây Ban Nha. Dự đoán, nhận định Valencia đấu với Cadiz chính xác.

Dự đoán bóng đá Valencia vs Cadiz, 03h00 ngày 05/01 - La Liga

Dự đoán bóng đá Valencia vs Cadiz

Valencia khép lại năm 2020 không thể tệ hơn khi để thua liên tiếp 2 trận, đồng thời nối dài chuỗi trận không thắng liên tiếp của mình lên con số 8. Thành tích về đích ở vị trí thứ 9 mùa trước hóa ra mới chỉ là khởi đầu cho giai đoạn tụt dốc của đội bóng có biệt danh ‘Bầy dơi’.

lịch thi đấu bóng đá hôm nay vòng 17 này, Valencia sẽ được chơi trên sân nhà với đối thủ là Cadiz. Rất may cho bày dơi là đối thủ của họ ở trận đấu này cũng không có được phong độ ổn định. Thống kê cho thấy các vị khách đã thua 7 và hòa 4 trong 16 vòng đã đấu. 5 vòng gần nhất Cadiz đã thua 3 và hòa 1 trận.

Khó khăn càng thêm chồng chất với Valencia khi vào thời điểm họ cần một cú hích về mặt tinh thần thì các trụ cột lại rủ nhau vắng mặt vì những lý do khác nhau. Theo đó, Clillessen, Gabriel, Sanmartin, Racic đang chấn thương, còn Guedes và Jason thụ án treo giò. Chưa kể Lato cũng không thể thi đấu vì mắc Covid-19.

Với thực trạng như vậy, không dễ để Valencia có thể khuất phục đội bóng mới lên hạng Cadiz. Vị trí thứ 10, hơn tới 8 bậc so với Valencia, là minh chứng cho những nỗ lực của tân binh này ở mùa giải thứ 2 góp mặt tại La Liga. Đặc biệt, Cadiz rất có duyên với du đấu khi 4 trong tổng số 5 chiến thắng mà họ có được tại La Liga mùa này diễn ra trên sân khách.

Dự đoán kèo bóng đá Châu Á

Trận đấu này cổng game châu Á đưa ra mức kèo Valencia chấp Cadiz 0,5 trái. Đây là mức kèo hợp lý khi Valencia được chơi trên sân nhà và có thành tích đối đầu tốt trước Cadiz. Quyết tâm giành chiến thắng để thoát khỏi khu vực nguy hiểm sẽ là động lực để bày dơi nhập cuộc tốt trước đối thủ. Các chuyên gia nhận định cổng game nhận định Valencia thắng kèo.

Dự đoán nhận định O/U

Phong độ sa sút của Valencia ở mùa giải năm nay 1 phần đến từ hàng công thiếu ổn định. Sau 16 vòng đấu, bày dơi mới chỉ có 22 lần làm rung lưới đối phương, đạt tỷ lệ hơn 1 bàn/trận. Cadiz cũng không được đánh giá cao ở khả năng chơi tấn công khi mới chỉ có ket qua bong da hom nay ghi được 11 bàn thắng từ đầu giải. Các chuyên gia nhận định nhận định xỉu là lựa chọn mang lại cơ hội chiến thắng cao.

Thông tin lực lượng Valencia vs Cadiz

Valencia: Không có sự vắng mặt nào đáng kể.

Cadiz: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Dự đoán tỷ số Valencia vs Cadiz: 1-0

"Xin lưu ý rằng, các nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi đưa ra chỉ được sử dụng cho mục đích giải trí và tham khảo, dựa trên các số liệu thống kê về bóng đá."

Bài liên quan