Dự đoán trận đấu Newcastle vs Aston Villa (3h00 ngày 13/3)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Newcastle vs Aston Villa 03h00 ngày 13/03, vòng 28 Ngoại hạng Anh.

Dự đoán trận đấu Newcastle vs Aston Villa (3h00 ngày 13/3)

Tỷ lệ Newcastle vs Aston Villa: 1/2:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Nhận định, dự đoán trận đấu Newcastle vs Aston Villa

Trận Newcastle vs Aston Villa là trận đấu sớm nhất ở lich thi dau bong da vòng 28. Sau những kết quả đáng thất vọng, Newcastle chắc chắn sẽ phải giành chiến thắng nếu không muốn phải sa đà vào cuộc chiến trụ hạng.

Trận đấu lúc 03h00 ngày 13/3 vì thế là cơ hội hiếm hoi dành cho Newcastle bởi thời gian tới, các đối thủ của họ đều rất đáng sợ. Đó là Tottenham, Liverpool, Arsenal… Bởi vậy Newcastle United phải tận dụng cơ hội giành 3 điểm trước Aston Villa.

Nên nhớ lúc này, Newcastle chỉ còn hơn nhóm rớt hạng vẻn vẹn 1 điểm. Họ bị đẩy vào tình cảnh này vì phong độ quá yếu kém trong thời gian qua. 10 trận gần nhất, Newcastle United chỉ thắng được 2 lần, còn lại chịu tới 6 thất bại.

Nhưng Aston Villa cũng không phải đội bóng dễ chịu. Mùa này họ đang chơi rất lên chân. Với 40 điểm hiện có, Aston Villa không phải lo rớt hạng nữa mà thay vào đó, họ hoàn toàn có thể mơ được dự cúp châu Âu mùa sau.

Thông tin tỉ lệ cược

Phân tích phong độ Newcastle vs Aston Villa

Newcastle không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Steve Bruce không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất.

Aston Villa không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Dean Smith không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Phân tích đối đầu Newcastle vs Aston Villa

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 9 trận làm khách gần đây trên sân vận động St James’ Park, đội bóng của huấn luyện viên Dean Smith hòa 3 thua 6, 7/9 trận đấu có không quá 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Aston Villa hòa 1 thua 1. Tính 20 trận đối đầu đã qua thì Newcastle United thắng 8 hòa 7 thua 5, 15/20 trận đấu có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Newcastle United thắng 1 hòa 1 thua 2.

Đội hình dự kiến của Newcastle vs Aston Villa

Newcastle: Martin Dubravka, Emil Henry, Kristoffer Krafth, Jamaal Lascelles, Ciaran Clark, Paul Dummett, Jeff Hendrick, Jonjo Shelvey, Isaac Hayden, Joseph Willock, Joelinton Cassio Apolinario de Lira, Ryan Fraser.

Aston Villa: Damian Martinez, Matt Targett, Tyrone Mings, Ezri Konsa Ngoyo, Ahmed El Mohammadi, Morgan Sanson, Douglas Luiz Soares de Paulo, John McGinn, Mahmoud Ibrahim Hassan Trezeguet, Ollie Watkins, Bertrand Traore.

Dự đoán kết quả bóng đá: Newcastle 1-0 Aston Villa

"Xin lưu ý rằng, các nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi đưa ra chỉ được sử dụng cho mục đích giải trí và tham khảo, dựa trên các số liệu thống kê về bóng đá."

Bài liên quan