nhận định Kosovo vs San Marino, 23h00 ngày 1/6 – Giao hữu quốc tế

nhận định bóng đá Kosovo vs San Marino; Đối đầu với đội tuyển yếu San Marino, Kosovo sẽ dễ dàng có được chiến thắng, dù đây chỉ là trận đấu giao hữu.

nhận định Kosovo vs San Marino, 23h00 ngày 1/6 - Giao hữu quốc tế

nhận định Kosovo vs San Marino

Tại bảng đấu trong khuôn khổ lich thi dau bong da hom nay vòng loại World Cup mà 2 đội bóng Kosovo vs San Marino đang góp mặt, cơ hội để 2 đội bóng này đi tiếp gần như là rất thấp, thế nhưng họ vẫn có những sự chuẩn bị tích cực cho các trận đấu còn lại bằng cuộc đối đầu giao hữu tới đây.

Kosovo trong một hai năm trở lại đây đã có những sự bứt phá nhất định, tuy chưa thế đá sòng phẳng với những đội tuyển mạnh, nhưng trước các đối thủ ngang cơ, Kosovo đã có sự thể hiện tốt, minh chứng là chiến thắng với tỉ số 4-0 trước Lithuania cách đây không lâu của Kosovo.

Lối chơi của Kosovo hiện đã nhanh và tốc độ hơn rất nhiều, việc sở hữu 1 vài cầu thủ đang chơi bóng ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu giúp cho Kosovo đang gặp nhiều thuận lợi. Nên nhớ trong đội hình của Kosovo hiện sở hữu tiền đạo Vedat Muriqi đang chơi cho Lazio tại Ý. nhận định bóng cỏ nhận định chắc chắn San Marino sẽ có trận đấu không hề dễ dàng.

nhận định bóng đá Châu Á

Sân nhà Pristina City đang mang đến cho Kosovo nhiều kết quả tích cực trong thời gian vừa qua. Thống kê chỉ ra rằng, họ đã 2/3 trận gần nhất khi được thi đấu tại tổ ấm. Họ chỉ chịu thất bại trước một Thụy Điển có lực lượng tốt hơn. Ngoài ra, khi gặp những đối thủ ngang cơ hoặc dưới tầm: Lithuania, Moldova thì Kosovo thường giành được chiến thắng.

Phía bên kia chiến tuyến, những chuyến thi đấu xa nhà vừa qua lại mang đến nỗi thất vọng tràn trề cho San Marino. Bằng chứng là họ đã thua tới 9/10 chuyến làm khách gần nhất. Đặc biệt, trong cả 10 trận đấu đó các học trò của ông Franco Varrella đều không ghi được bàn thắng nào. Rất có thể chuỗi trận kém cỏi đó sẽ được nối dài thêm sau cuộc đọ sức với Kosovo tới đây.

Do đó, theo các chuyên gia nhận định châu Á người chơi nên đặt niềm tin vào Kosovo với lợi thế sân nhà và phong độ tốt hơn để thu về lợi nhuận

nhận định bóng đá TX

Theo những con số thống kê, kèo Tài đã xuất hiện ở 4/6 trận sân nhà của Kosovo. Hơn nữa 8/10 chuyến làm khách gần đây của San Marino cũng cho kết quả Tài. Do đó, theo các chuyên gia nhan dinh bong da, Tài sẽ là phương án tối ưu hơn cả.

Thông tin lực lượng Kosovo vs San Marino

Kosovo: Không có mất mát nào đáng tiếc

San Marino: Có được đội hình mạnh nhất

Dự đoán tỉ số Kosovo vs San Marino: 5-0

Bài liên quan