Bóng đá VN chiều 1/7: Mục tiêu của HLV Park Hang Seo lộ diện

Bóng đá VN chiều 1/7: Mục tiêu của HLV Park Hang Seo lộ diện, HLV Park nhắc nhở các học trò sau khi hết cách ly…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Mục tiêu của HLV Park Hang Seo lộ diện

Theo kế hoạch, hôm nay lễ bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào 13h45′  tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá châu Á đặt tại Kuala Lumpur (Malaysia). Ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022, ĐT Việt Nam được xếp ở nhóm hạt giống số 6. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Park Hang Seo và các học trò nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với những mục tiêu rất ‘xương’.

Bóng đá VN chiều 1/7: Mục tiêu của HLV Park Hang Seo lộ diện

Bóng đá VN chiều 1/7: Mục tiêu của HLV Park Hang Seo lộ diện

Kết quả phân nhóm hạt giống để bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 như sau: Nhật Bản – Iran (nhóm 1), Hàn Quốc – Australia (nhóm 2), Saudi Arabia – Iraq (nhóm 3), Trung Quốc – UAE (nhóm 4), Syria – Oman (nhóm 5) và ĐT Việt Nam cùng Lebanon được xếp vào nhóm 6.

Với nhóm hạt giống như trên, Việt Nam có thể nằm cùng bảng với Nhật Bản, Hàn Quốc, Saudi Arabia, Trung Quốc và Syria ở vòng loại thứ 3. Hoặc chúng ta cũng có thể nằm ở bảng đấu nhẹ hơn chút khi gặp Nhật Bản, Hàn Quốc, Iraq, UAE, Oman.

>>> Cập nhật nhanh dự đoán hôm nay, keo bong da, kèo cổng game, tỷ lệ bóng đá, tỉ lệ dự đoán, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ số bóng đá trực tuyến tại website của chúng tôi để chúng tôi giúp bạn nhanh chóng đặc cược thành công nhất.

HLV Park nhắc nhở các học trò sau khi hết cách ly

Sau khi về nước hôm 17/6 vừa qua, ĐT Việt Nam đã trải qua 14 ngày cách ly y tế và mới được về nhà vào hôm nay 30/6.

Trước lúc chia tay, HLV Park Hang Seo đã không quên nhắc nhở các học trò tiếp tục chăm chỉ luyện tập và không quên nhiệm vụ.

Trang Sport5 dẫn lời nhà cầm quân Hàn Quốc đã cho biết: “Chúng ta vẫn còn nhiều việc phải làm, và từ bây giờ chúng ta sẽ phải chuẩn bị, đó là vòng loại cuối cùng World Cup 2022 từ tháng 9 sắp tới với những đội mạnh thật sự với đẳng cấp hàng đầu châu Á.

Hơn lúc nào hết, chúng ta phải tập trung hơn nữa, từ thể lực, ý chí, chiến thuật. Nếu chúng ta tiếp tục một lòng, đoàn kết, nỗ lực hết sức như chúng ta đã làm thì tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ đạt được mục tiêu mà chúng ta đề ra”.

Sau khi hết đợt cách ly tập trung sau nhập cảnh, ĐT Việt Nam sẽ chỉ còn đúng 2 tháng chuẩn bị trước khi bước vào vòng loại thứ 3 dự kiến diễn ra vào đầu tháng 9 tới.

Viettel được trang chủ AFC hết lời ca ngợi

Ở ngày ra quân tại AFC Champions League gặp Ulsan Hyundai – đương kim vô địch châu Á, CLB Viettel đã thể hiện tương đối tốt và khiến đại diện tới từ Hàn Quốc phải chờ tới những phút bù giờ mới có được 3 điểm.

Đến trận đấu thứ 2 gặp Kaya FC, CLB Viettel đã thể hiện được đẳng cấp vượt trội của mình trước đối thủ tới từ Philippines. Bùi Tiến Dũng và các đồng đội ghi tới 5 bàn vào lưới đội bạn.

Sau chiến thắng trước Kaya FC, trang chủ AFC đã ca ngợi chiến thắng này của Viettel trong bài viết với tựa đề: “Viettel bung sức trong chiến thắng vang dội ở AFC Champions League”.

Ở trận tiếp theo, Quế Ngọc Hải và các đồng đội gặp chủ nhà BG Pathum United (Thái Lan) vào ngày 2/7. Đây sẽ là 90 phút mang tính quyết định để CLB Viettel có được kqbd là giành vé vượt qua vòng bảng AFC Champions League 2021

Bài liên quan