Dự đoán kèo Shanghai Shenhua vs Changchun Yatai, 17h30 ngày 6/8

Dự đoán kèo Shanghai Shenhua vs Changchun Yatai; Câu lạc bộ Changchun Yatai đang thi đấu với trạng thái tâm lý cực hưng phấn cho nên họ đang rất sẵn sàng cho lần tái đấu này với Shanghai Shenhua. Thậm chí việc dễ dàng có được trận thắng với tỷ số tối thiểu là hoàn toàn trong tầm sức của những vị khách.

Dự đoán kèo Shanghai Shenhua vs Changchun Yatai, 17h30 ngày 6/8

Nhận định kèo Shanghai Shenhua vs Changchun Yatai

Changchun Yatai là một trong những cái tên sừng sỏ tại nhóm đội bảng B. Vừa qua với những chiến thuật hợp lý cùng sự hưng phấn ở cả 3 vị trí thì những vị khách của chúng ta đã vượt qua nhiều cái tên lớn khác để chễm chệ ở vị trí thứ 2, bằng điểm với Shanghai Port và chỉ thua hiệu số.

Cụ thể sau 10 vòng đấu đầu tiên đoàn quân của huấn luyện viên Chen Yang đã có kết quả bongdaso được 5 chiến thắng 4 trận hòa và mới bị hạ gục đúng 1 trận. Thậm chí hiện tại Changchun Yatai đang là câu lạc bộ có thành tích sân khách tốt nhất giải với 2 chiến thắng 2 trận hòa và đúng 1 trận thua.

Trên mặt trận tấn công chàng tân binh Junior Negao đang là ngôi sao sáng nhất, là bản hợp đồng chất lượng, đáng đồng tiền bát gạo nhất phía Changchun Yatai. Dẫn đầu danh sách làm bàn của câu lạc bộ và đứng thứ 3 danh sách vua phá lưới của giải thực sự là thành tích cực tốt cho một tân binh. Vậy nên phía Shanghai Shenhua cần đặc biệt để tâm đến mũi nhọn này.

Phía bên kia cầu môn Shanghai Shenhua lại đang bắt đầu có những dấu hiệu trùng xuống ở vài vòng đấu gần đây. Thật vậy đã 3 trận vừa qua họ không thể ghi được bất kỳ bàn thắng nào qua đó bị cầm hòa 2 trận và để thua 1 trận. Sự thiếu mạch lạc trong khâu triển khai tấn công chính là điểm mà họ chưa khắc phục được suốt chuỗi trận vừa qua nên 90 phút sắp tới sẽ là khoảng thời gian khó khăn trước Changchun Yatai.

Nhận định kèo Châu Á

6 trận đấu gần nhất Shanghai Shenhua đã không thắng đến 4 trận, dù đang thành tích thi đấu rất tốt trên sân khách song các cầu thủ Shanghai Shenhua được dự báo sẽ có nhiều khó khăn trước Changchun Yatai, bởi trong 3 lần đụng độ với đối thủ gần nhất, Shanghai Shenhua đều không thắng.

Nhận định kèo O/U

3 trận đấu gần đây Changchun Yatai ghi được tới 8 bàn thắng, hàng công của đội bóng này đang thi đấu có hiệu quả và họ sẵn sàng dâng cao đội hình để chơi áp đảo đội chủ nhà ở trận đấu tới đây, nhận định hôm nay dự đoán trận đấu hoàn toàn có thể có nhiều bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến Shanghai Shenhua vs Changchun Yatai

Shanghai Shenhua: Zhen Ma, Jiabao Wen, Chenjie Zhu, Matej Jonjic, Mingjian Zhao, Yunding Cao, Xi Wu, Christian Bassagog, Hanchao Yu, Giovanni Moreno, Jinhao Bi.

Changchun Yatai: Xiaotian Shi, Zhiyu Yan, Yu Zhang, Jores Okore, Jie Sun, Qi Cui, Erik, Yufeng Zhang, Guangwen Li, Long Tan, Changcheng Cheng.

Dự đoán ty so bong da Shanghai Shenhua vs Changchun Yatai: 1-3

"Xin lưu ý rằng, các nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi đưa ra chỉ được sử dụng cho mục đích giải trí và tham khảo, dựa trên các số liệu thống kê về bóng đá."

Bài liên quan