Bóng đá VN chiều 18/10: Sân Mỹ Đình có thể đón 2 vạn khán giả

Bóng đá VN chiều 18/10: Sân Mỹ Đình có thể đón 2 vạn khán giả, U23 Việt Nam chưa vận hành tốt chiến thuật mới…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Sân Mỹ Đình có thể đón 2 vạn khán giả

Chuẩn bị cho trận tuyển Việt Nam tiếp Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11), các công việc liên quan đến cơ sở vật chất hậu cần được lãnh đạo Bộ VH, TT&DL chú trọng và chỉ đạo sát sao.

Đáng chú ý, phương án mở cửa đón không quá 50% lượng khán giả tới sân (khoảng 2 vạn CĐV) đã được VFF báo cáo với  Bộ VH, TT&DL. Nếu kế hoạch này được các cơ quan chức năng phê duyệt, tuyển Việt Nam có thêm sự tiếp sức quan trọng từ người hâm mộ.

Việc phải thi đấu không khán giả trong trận gặp tuyển Australia ngày 7/9 vừa qua phần nào khiến tuyển Việt Nam bị thiệt thòi và hơn lúc nào hết, thầy trò HLV Park Hang Seo đang rất cần sự tiếp sức từ các khán đài tại “chảo lửa” Mỹ Đình.

Bóng đá VN chiều 18/10: Sân Mỹ Đình có thể đón 2 vạn khán giả

Bóng đá VN chiều 18/10: Sân Mỹ Đình có thể đón 2 vạn khán giả

Liên quan đến sân Mỹ Đình, sau khi AFC đánh giá mặt sân và nhiều hạng mục không tốt ở trận tuyển Việt Nam tiếp Australia, từ cuối tháng 9/2021, mặt sân Mỹ Đình đã được khẩn trương nâng cấp, cải tạo chất lượng nhằm đảm bảo các yêu cầu của AFC.

Ngoài ra, các phòng chức năng như họp báo, VAR, hiệu ứng ảo… được sửa chữa từ đầu tháng 10/2021. Hàng tuần, VFF cử đoàn công tác phối hợp kiểm tra các hạng mục theo các tiêu chí quốc tế.

U23 Việt Nam chưa vận hành tốt chiến thuật mới

Phát biểu sau trận thắng U23 Kyrgyzstan với  ket qua bong da 3-0, trợ lý HLV trưởng Chu Ngọc Cảnh đánh giá: “So với trận đấu trước, ở trận đấu với U23 Kyrgyzstan, các cầu thủ đã có sự làm quen tốt hơn với điều kiện thời tiết cũng như sự chênh lệch múi giờ. Vì vậy, đội đã chơi tốt hơn”.

Trợ lý Chu Ngọc Cảnh cũng cho biết thêm: “Toàn đội thử nghiệm đội hình chiến thuật với 4 hậu vệ. Tuy nhiên, quan sát thấy hệ thống vận hành không tốt nên BHL quyết định điều chỉnh sang sơ đồ 3-5-2. Thực ra, đội cũng chưa tập luyện nhiều với lối chơi 4 hậu vệ nên khi vận hành không tốt thì cần phải điều chỉnh”.

Về tiêu chí lựa chọn danh sách 23 cầu thủ cho vòng loại U23 châu Á 2022, trợ lý Chu Ngọc Cảnh nói: “Những cầu thủ nào thể hiện được phong độ tốt nhất, ổn định nhất và thi đấu tốt trong hai trận đấu vừa qua sẽ được lựa chọn”

Trọng Hoàng báo tin vui cho ĐT Việt Nam

Tới thời điểm này, tình hình của ngôi sao thuộc biên chế CLB Viettel được đánh giá là đang tốt dần lên. Trọng Hoàng hiện không còn cảm giác đau ở vùng lưng.

Nếu hồi phục tốt thì ngôi sao người Nghệ An hoàn toàn có thể sẽ được HLV Park Hang Seo đưa vào kế hoạch sử dụng cho 2 trận đấu vào tháng 11 tới đây của ĐT Việt Nam sẽ diễn ra trên sân nhà Mỹ Đình gặp Nhật Bản và Saudi Arabia.

Đây thực sự là một tin không thể vui hơn bởi Trọng Hoàng đang đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong lối chơi phòng ngự, phản công của ĐT Việt Nam.

Bên cạnh Trọng Hoàng, ĐT Việt Nam vừa qua cũng đã đón nhận tin vui của tiền vệ tài năng Trần Minh Vương. Theo nhiều nguồn tin, Minh Vương đã hồi phục khoảng 95% và gần đạt trạng thái sẵn sàng thi đấu.

Cầu thủ quê Thái Bình hiện vẫn đang kiên trì điều trị tại trung tâm trị liệu của Xuân Trường tại Hà Nội trong hơn 1 tháng qua và đang có sự tự tin nhất định.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kết quả bóng đá Ý đêm qua và rạng sáng nay đến cho bạn đọc một cách nhanh nhất và chính xác nhất. 

Bài liên quan