Bóng đá quốc tế tối 12/11: Man Utd sa thải Solskjaer chỉ là vấn đề thời gian

Man Utd sa thải Solskjaer chỉ là vấn đề thời gian; Messi sẵn sàng xung trận cùng Argentina, PSG thấp thỏm là những tin tức có trong tin bóng đá quốc tế tối 12/11.

Man Utd sa thải Solskjaer chỉ là vấn đề thời gian

Trong bối cảnh Solskjaer tạm thời an toàn, cựu danh thủ Rio Ferdinand cho rằng vị HLV người Na Uy nên có tự trọng và sớm chia tay Man Utd trong bối cảnh đội bóng có kết quả rất tệ tại kqbd Anh. Trong khi đó, nhà báo Michael Bridge của Sky Sports khẳng định, Man Utd cần hành động ngay lập tức.

Cụ thể, Michael Bridge chia sẻ với Givemesport: “Tất cả đều biết rằng, việc sa thải Solskjaer chỉ còn là vấn đề của thời gian, nhưng khi nào họ sẽ làm điều đó?

Họ có định đợi đến tháng 5 tới không? Ý tôi đó thực sự là những gì tôi đang xem xét vào lúc này. Man Utd nên thực hiện điều đó ngay bây giờ.”

Theo nhiều nguồn tin, Man Utd đang quan tâm tới 3 cái tên thay thế Solskjaer bao gồm Brendan Rodgers, Zinedine Zidane và Mauricio Pochettino.

Bóng đá quốc tế tối 12/11: Man Utd sa thải Solskjaer chỉ là vấn đề thời gian

Messi sẵn sàng xung trận cùng Argentina, PSG thấp thỏm

Hãng truyền thông Argentina, TyC Sports cho hay, Messi đã tham gia tập luyện đầy đủ cùng tuyển Argentina trước các trận vòng loại World Cup 2022, làm khách Uruguay (6h ngày 13/11) và tiếp Brazil (6h30 ngày 17/11).

Chân sút 34 tuổi đã không thi đấu từ 29/10 sau khi được Pochettino rút ra từ đầu hiệp 2 trận PSG 2-1 Lille do gặp vấn đề về cơ.

Sau đó, Messi nghỉ 2 trận liên tiếp của PSG, tái đấu Leipzig ở Cúp C1 và gặp Bordeaux ở Ligue 1.

Phía đội bóng Paris đã tỏ ra bức xúc, khi Messi còn đang điều trị chấn thương nhưng vẫn được gọi lên tuyển Argentina.

Và theo tin mới nhất, HLV trưởng tuyển Argentina, Scaloni tỏ ra tự tin Messi có thể xung trận đấu Uruguay cũng như Brazil.

M10 được cho quyết sát sánh cùng tuyển Argentina bởi một kết quả thuận lợi sẽ đưa họ giành vé sớm đến World Cup tại Qatar vào năm sau và Messi không muốn bỏ lỡ điều này.

Điều đáng kể, Messi vẫn chưa ghi bàn cho PSG tại Ligue 1.

Chủ tịch Fenerbahce không hài lòng về Ozil

Chủ tịch Fenerbahce – Ali Koc tỏ ra không hài lòng với Ozil khi cầu thủ này thường xuyên bỏ bê việc tập luyện để dành thời gian cho các hoạt động thương mại.

“Ozil muốn thi đấu nhiều hơn. Từ bây giờ, cậu ấy cần tập trung vào trận đấu của mình và không quan tâm đến lợi ích thương mại của mình. Cậu ấy cần nghĩ đến việc đóng góp cho Fenerbahce. Huấn luyện viên của chúng tôi cũng cần cố gắng tìm ra cách tận dụng tối đa Ozil. Không có vấn đề gì, bất chấp những gì truyền thông nói. Mesut không hài lòng vì cậu ấy không được ra sân thường xuyên.”, Ali Koc nói.

Ngoài ra nếu bạn muốn cập nhật thông tin về phong độ, tình hình lực lượng, nhận định bóng đá hôm nay, dự đoán trận đấu bóng đá của các giải đấu chuyên nghiệp. Truy cập ngay vào ketquabongda.com để cập nhật thông tin nhận định miễn phí từ chuyên gia nhé!

Bài liên quan