Bóng đá QT 19/6: Griezmann muốn theo chân Messi đến giải MLS

Griezmann muốn theo chân Messi đến giải MLS, Mbappe tái khẳng định ở PSG và Alba đồng ý đoàn tụ với Messi tại Inter Miami là những tin bóng đá QT hôm nay, ngày 19/6.

Griezmann muốn theo chân Messi đến giải MLS

Sau khi Lionel Messi xác nhận sẽ chuyển tới khoác áo CLB Inter Miami, tiền đạo Antoine Griezmann cũng bày tỏ mong muốn được đến giải MLS. Hai người này từng là đồng đội của nhau thời còn ở Barca. Mặc dù vẫn còn muốn trụ lại châu Âu nhưng Griezmann đã nhận thấy sự hấp dẫn của việc chơi bóng ở Mỹ vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Bóng đá QT 19/6

Griezmann khẳng định muốn đến giải MLS

Theo tin bóng đá QT 19/6: “Đó là giấc mơ của tôi”, Griezmann nói khi được hỏi về khả năng chuyển đến giải MLS. “Tôi muốn có những điều kiện tốt nhất có thể khi đến đó, nhưng đó chắc chắn là một mục tiêu trong tương lai”.

Griezmann vừa trở qua một mùa giải tương đối thành công cùng Atletico Madrid. Anh đã ghi được 15 bàn và giúp đội bóng này cán đích với ket qua bong da ở vị trí thứ ba tại La Liga.

Bóng đá QT 19/6: Mbappe tái khẳng định ở PSG

Chia sẻ một lần nữa về đồn đoán ra đi, Mbappe khẳng định: “Tôi sẽ ở PSG vào mùa tới, sau đó mới quyết định tương lai vào năm 2024. Rất nhiều chuyện có thể xảy ra trong vòng một năm, đặc biệt là ở CLB như PSG.”

Bất chấp tuyên bố của thủ quân ĐT Pháp, PSG được cho là vẫn sẵn sàng bán anh trong kỳ chuyển nhượng hè này để tránh mất trắng vào năm sau. Hiện Real Madrid và MU là các đội đang quan tâm chiêu mộ Mbappe bởi anh chính là chân sút chủ chốt quyết định tới tỷ số bóng đá trực tuyến trong mọi trận đấu.

Alba đồng ý đoàn tụ với Messi tại Inter Miami

Theo tin bóng đá QT 19/6 từ Mundo Deportivo, hậu vệ kỳ cựu Jordi Alba đang đàm phán để được gia nhập Inter Miami. Anh đã đạt mọi thỏa thuận cá nhân với đội bóng này.

Tại giải MLS, Alba sẽ nhận mức lương tối đa 2 triệu đô la/năm. Quan trọng hơn, cựu sao Barca sẽ được tái hợp với người đồng đội cũ Lionel Messi. Hai người này từng có khoảng thời gian thân thiết khi còn thi đấu cho đội chủ sân Camp Nou.

Inter Miami nhận thức được sự cạnh tranh tới từ những đội bóng nhà giàu tại Ả Rập. Họ đang tìm mọi cách để tăng thêm thu nhập cho Alba, trong đó bao gồm phương án đưa cầu thủ này trở thành đại sứ sau khi hết hợp đồng vào năm 2026.

Bài liên quan