Bóng đá trong nước trưa 18/12: Lee Nguyễn về Việt Nam đầu quân cho TP.HCM

Bóng đá trong nước trưa 18/12: Lee Nguyễn về Việt Nam đầu quân cho TP.HCM, Sau Quang Hải, Tuấn Anh phải tập riêng với bác sỹ, … là những nội dung đáng chú ý.

Lee Nguyễn về Việt Nam đầu quân cho TP.HCM

Năm ngoái, CLB TP.HCM đã tiết lộ liên hệ với Lee Nguyễn và tốn kém hàng triệu USD để có được cầu thủ này. Nhưng cuối cùng, đội bóng của Chủ tịch David Beckham nơi Lee Nguyễn đang thi đấu là Inter Miami không đạt được thỏa thuận cho cầu thủ này ra đi.

Mùa giải không mấy thành công năm nay đã khiến Lee Nguyễn không còn được CLB đánh giá cao và ngay khi trở thành cầu thủ tự do, tiền vệ sinh năm 1986 đã quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập TP.HCM chơi ở V-League 2021.

Lee Nguyễn sẽ là cầu thủ dẫn dắt lối chơi cho TP.HCM và đây thực sự là bản hợp đồng rất chất lượng của CLB này để cải thiện thành tích ty le bong da hom nay. Đội bóng của tân HLV Polking sẽ có cầu thủ dẫn dắt lối chơi sáng tạo bậc nhất mà bóng đá Việt Nam từng chứng kiến. Lee Nguyễn từng lập kỷ lục là tiền vệ kiến tạo cho đồng đội lập công hay nhất giải nhà nghề Mỹ – MLS.

Lee Nguyễn tới TP.HCM sẽ giúp HLV Polking giải quyết vấn đề ở trung tâm hàng tiền vệ. TP.HCM hiện tại có thừa tiền vệ đánh chặn. Sau khi Văn Thuận chấn thương, TP.HCM vẫn có những Hoàng Thịnh, Thanh Bình chuyên nhiệm vụ thu hồi bóng. Sỹ Minh tới từ DNH Nam Định có thể là phương án thay thế cho Lee Nguyễn khi cần.

Lee Nguyễn về Việt Nam đầu quân cho TP.HCM

Lee Nguyễn về Việt Nam đầu quân cho TP.HCM

Sau Quang Hải, Tuấn Anh phải tập riêng với bác sỹ

Chiều 17/12, Tuấn Anh đã không thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Cùng với Quang Hải, tiền vệ HAGL đã phải tập riêng với bác sỹ Choi của đội tuyển Việt Nam.

Trước đó, bác sỹ Choi khẳng định, Quang Hải gặp không chấn thương nào nhưng ông đã bàn với HLV Park Hang Seo để cho cầu thủ này tập luyện riêng để tránh nguy cơ chấn thương cơ đùi.

Tuấn Anh phải tập riêng cũng vì lý do tương tự như Quang Hải vì HLV Park Hang Seo muốn tiền vệ người Thái Bình tập luyện riêng nhằm cải thiện các nhóm cơ có khả năng chấn thương cao.

Bình Định chiêu mộ chân sút đến từ Hà Lan

Tân binh V-League 2021 Bình Định sẽ sớm ra mắt tân binh người Hà Lan Roland Romario Alberg. Cầu thủ này sẽ nhập cảnh vào Việt Nam và dự kiến có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất ngày 19/12. Sau đó, anh sẽ thực hiện cách ly 2 tuần theo quy định trước khi cập bến CLB Bình Định.

Roland Romario Alberg sinh năm 1990, là tiền vệ tấn công người Hà Lan gốc Namibia. Trong sự nghiệp thi đấu cấp độ CLB, Roland từng chơi ở các giải VĐQG Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp và Mỹ nhan dinh bong da hom nay đây là cầu thủ chất lượng để đội bóng tìm kiếm nhiều bàn thắng.

Trước khi đến V-League, Roland là người của CLB Roda JC. Anh ra sân tổng cộng 38 trận, ghi 17 bàn tại Eerste Divisie 2019/2020 và 2020/2021.

Anh từng dự bị 2 trận cho AZ Alkmaar tại UEFA Europa League 2010/2011. Ở các đội tuyển quốc gia, Roland từng thi đấu 3 trận, ghi 1 bàn cho U20 Hà Lan ở giải Toulon 2012.

Bài liên quan