Đại bàng Khabib mong muốn sẽ được thi đấu ở Nga trong trận tiếp theo

Tin võ thuật – Đại bàng Khabib mong muốn sẽ được thi đấu ở Nga, anh xác nhận đang thương thảo với UFC và chắc chắn 80% trận tiếp theo sẽ diễn ra tại xứ Bạch Dương.

Đại bàng Khabib mong muốn sẽ được thi đấu ở Nga trong trận tiếp theo

Đại bàng Khabib mong muốn sẽ được thi đấu ở Nga trong trận tiếp theo

Sau khi đánh bại Dustin Poirier tại UFC 242 Abu Dhabi, ‘Đại Bàng Nurmagomedov đã sở hữu chiến thắng thứ 28 liên tiếp trong sự nghiệp MMA chuyên nghiệp của mình. Một thành tích 12 trận toàn thắng không thể cản phá tiếp tục khiến võ sĩ này tiến gần hơn với danh hiệu võ sĩ Lightweight vĩ đại nhất lịch sử giải đấu.

Sự kiện UFC 242 đã chứng kiến sự cổ vũ nồng nhiệt của các fan hôm mộ Abu Dhabi, UAE, nơi có rất nhiều tín đồ đạo Hồi đến ủng hộ cho Đại bàng. Nhận thấy sức hút khi được thi đấu trên ‘sân nhà’, tay đấm này đã không hề che giấu mong muốn có một trận thượng đài bảo vệ đai trên ‘sân nhà’ thực sự – một trận đấu tại xứ sở Bạch Dương. Đây hoàn toàn là một phương án khả thi với UFC sau con số 26 triệu người xem trực tiếp sự kiện UFC 242 được ghi nhận trên đất Nga.

Khabib đã trả lời một kênh truyền hình ở xứ Bạch Dương rằng việc thương thảo với UFC vẫn đang diễn ra. Tay đấm này cũng bày tỏ mong muốn được thi đấu trên đất Nga. Đến cả sàn đấu cũng đã được Đại bàng hoạch định sẵn trong đầu.

“Tại St Petersburg có một sân thi đấu trong nhà – Gazprom Arena. Ở Moscow, sân vận động World Cup Luzhniki là một lựa chọn tốt, nhưng việc nó không có mái che lại không ổn chút nào với một sự kiện MMA. Ở St. Petersburg thì ngược lại, một nhà thi đấu với sức chứa 75 ngàn người, tôi có thể thi đấu tại đó.”

“Tôi thực sự rất muốn được thượng đài tại đây, chúng tôi đang thảo luận và gần như 80% trận đấu tiếp theo của tôi sẽ diễn ra tại Nga” – tay đấm khẳng định.

Hiện tại, các đối thủ tiềm năng tiếp theo của Đại bàng gồm có Tony Ferguson (võ sĩ cũng đang sở hữu chuỗi 12 trận thắng ở Lightweight), Justin Gaethje (xếp hạng 4 tại Lightweight) và cựu vô địch 2 hạng cân Geogre St Pierre, tay đấm vừa được chủ tịch Dana White thừa nhận sẵn sàng sắp kèo nếu cả 2 đồng ý. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng một trận tái đấu giữa Khabib và Conor McGregor sẽ tiếp tục là một kèo đấu bom tấn nếu ngôi sao người Ireland có thể trở lại vào cuối 2019, đầu 2020.

Mời độc giả đọc thêm các tin thể thao khác!

Bài liên quan